กลยุทธ์ระดับแผนงาน และโครงการหลักของโรงเรียนแยกตามยุทธศาสตร์ปี 2560-2564
ยุทธศาสตร์ที่ 1 ส่งเสริมและพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้เข้าสู่ศตวรรษที่ 21 เพื่อพัฒนาผู้เรียนอย่างเต็มศักยภาพ
เป้าประสงค์กลยุทธ์ระดับแผนงาน
-
โรงเรียนมีกระบวนการจัดการเรียนรู้เข้าสู่ศตวรรษที่ 21 ตามแนวทางโรงเรียนมาตรฐานสากลทุกรายวิชาในทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
-
นักเรียนได้รับการพัฒนาศักยภาพในทุกด้านที่ตนเองถนัดและสนใจ
โครงการหลักของโรงเรียนประกอบด้วย
-
โครงการส่งเสริมและพัฒนากระบวนการ การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
-
โครงการส่งเสริมศักยภาพนักเรียน
ยุทธศาสตร์ที่ 2 ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีคุณธรรม รู้จักตนเอง มีความรับผิดชอบต่อสังคม
เป้าประสงค์กลยุทธ์ระดับแผนงาน
-
นักเรียนมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีคุณธรรมรู้จักตนเองมีความรับผิดชอบต่อสังคมตามหลักค่านิยม 12 ประการ
โครงการหลักของโรงเรียนประกอบด้วย
โครงการส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม ตามหลักค่านิยม 12 ประการ
ยุทธศาสตร์ที่ 3 ส่งเสริมและพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้เป็นมืออาชีพสามารถพัฒนานักเรียนได้อย่างเต็มศักยภาพ
เป้าประสงค์กลยุทธ์ระดับแผนงาน
ครูและบุคลากรทางการศึกษามีความเป็นครูมืออาชีพสามารถพัฒนานักเรียนได้อย่างเต็มศักยภาพ
โครงการหลักของโรงเรียนประกอบด้วย
โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคคลสู่ความเป็นครูมืออาชีพ
ยุทธศาสตร์ที่ 4 ส่งเสริม พัฒนาสิ่งแวดล้อม และแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนให้เหมาะสม เอื้อต่อการเรียนรู้ และการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
เป้าประสงค์กลยุทธ์ระดับแผนงาน
โรงเรียนมีสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ สวยงาม สะอาด พอเพียง ปลอดภัย
โครงการหลักของโรงเรียนประกอบด้วย
โครงการส่งเสริมและพัฒนาสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้
ยุทธศาสตร์ที่ 5 ส่งเสริม และพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา โดยมุ่งเน้นการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน
เป้าประสงค์กลยุทธ์ระดับแผนงาน
โรงเรียนมีการบริหารจัดการได้มาตรฐานตามหัวข้อกำหนดของเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ (TQA) บนพื้นฐานหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
โครงการหลักของโรงเรียนประกอบด้วย
โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานสู่มาตรฐานสากล
|